Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

// //

Những resort hạng sang sở hữu khung cảnh tựa trời Âu ở Đà Lạt

Trải nghiệm một Đà Lạt thi vị trong không gian đẹp như mơ của các khu resort đẳng cấp, bạn thoải mái tận hưởng những phút giây an yên của chuyến đi rời xa phố thị. https://nhatnamgroup.com.vn/tong-giam-doc-vu-thi-thuy-ban-linh-nguoi-phu-nu-di-cung-bat-dong-san-viet/




ZEN Valley Dalat: Điểm nổi bật của Zen Valley là các khu nhà bungalow bằng gỗ và kính tạo nên không gian thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, hướng nhìn ra thung lũng và đồi thông. Ngoài lối thiết kế sang trọng kết hợp nét cổ điển trong kiến trúc, cách bài trí nội thất của Zen Valley toát nên vẻ mộc mạc, giản dị mà tinh tế. Resort cũng tích hợp dịch vụ giải trí cho khách lưu trú như câu cá, cưỡi ngựa, massage, phòng tắm hơi, sân chơi golf, spa, tắm nắng… Giá phòng: 800.000-1,9 triệu đồng/đêm. Ảnh: Tran_anhngan, Minhnguyet607, Zenvalley38.


Zen Valley nhận được nhiều lời khen về cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên trên các trang đặt phòng trực tuyến. Nhiều du khách nhận xét resort phù hợp cho các cặp đôi, cũng như chuyến đi trăng mật. Tuy nhiên, cũng có khách phản ánh một số phòng của khu nghỉ dưỡng bị xuống cấp. Ảnh: Nastynada, Juneegramm.




Dalat Wonder Resort: Nằm trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Dalat Wonder được bao bọc giữa những rừng thông xanh và không gian thiên nhiên thơ mộng. Là nơi lưu trú phù hợp cho cả các chuyến nghỉ dưỡng dài và ngắn ngày, resort có 19 villa lớn nhỏ, cùng các phòng khách sạn và bungalow sát bờ hồ, bể bơi vô cực, nhà băng, rạp chiếu phim 5D, vườn thú… Giá phòng cho 2 người dao động 1,25-2,1 triệu đồng/đêm. Ảnh: Holinhtravel, Meimei.3103, Uyen_tnt, Tan_eunice.


Chọn Dalat Wonder làm nơi nghỉ dưỡng, tài khoản Manh Hung Dong nhận xét: "Mình chọn phòng Premier view hồ, bao gồm buffee sáng và sauna cho 2 người. Cảm nhận của mình là phòng rộng, thoáng, sạch sẽ, thích nhất là nằm trong phòng có thể thấy được bờ hồ yên ả. Tuy nhiên, điểm trừ là phòng không có máy lạnh hay quạt. Nằm bên bờ hồ và làm bằng kính nên phòng bị hắt nắng và hấp nhiệt vào buổi sáng. Mình cảm thấy rất nóng và ngộp nên phải mở cửa để lấy gió". Ảnh: Lememoirs, Newwonanong.




Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa: Resort mang đậm nét kiến trúc cổ kính từ thời Pháp, sang trọng và tinh tế, gồm 17 căn biệt thự lớn nhỏ cùng 72 phòng nghỉ trong khu đất rộng 7 ha. Không gian hoài cổ giữa đồi thông xanh mướt khiến bao du khách phải lòng mà ví Ana Mandara Villas như "lâu đài cổ tích giữa thành phố ngàn hoa". Để tận hưởng một đêm tại resort, du khách chi khoảng 1,8-4,85 triệu đồng. Ảnh: Anavillasdalat, Quangvinh.




Điểm hài lòng mà nhiều du khách đánh giá Ana Mandara Villas là resort yên tĩnh, thoáng mát, khuôn viên đẹp, kiến trúc ấn tượng và nhân viên thân thiện. Bên cạnh đó, cách phục vụ của Ana Mandara khá tinh tế với phòng thơm mùi tinh dầu dễ chịu, bể bơi nước ấm… Ngược lại, đồ ăn ở đây ít lựa chọn, đường vào resort xuống cấp. Ảnh: Indra Wu, Yuu.yenn, Anavillasdalat.




Dalat Palace: Dalat Palace là khách sạn lâu đời ở Đà Lạt, mang dáng dấp kiến trúc quyến rũ kiểu Pháp với hướng nhìn ra hồ Xuân Hương. Khách sạn phục vụ đồ ăn cao cấp với các món ăn kiểu Pháp và Việt Nam, quầy bar nhạc sống. Với vị trí ở trung tâm, khách lưu trú tại Dalat Palace chẳng cần lên kế hoạch "food tour" cầu kỳ mà dễ dàng thưởng thức đặc sản phố núi tại các quán ăn nổi tiếng ngay gần đó là như nem nướng Bà Hùng, lẩu gà lá é Tao Ngộ, lẩu Bò khu Ba Toa, bánh canh Xuân An… Giá phòng ở khách sạn thấp nhất là 3,1 triệu đồng/đêm. Ảnh: Billionphone8, Tuonglinh.official, Dina_kunanbayeva, Vincent_tran6395.


Mặc dù mang đến lợi ích về di chuyển, vị trí trung tâm đôi khi cũng gây ra phiền nhiễu. Du khách Trần Đức Khâm chia sẻ: “Khách sạn Dalat Palace vị trí phòng ở quá gần với đường giao thông nên ảnh hưởng tiếng ồn do xe lưu thông bên dưới. Đây là điểm đáng tiếc nhất trong kỳ nghỉ vừa qua của vợ chồng tôi”. Ảnh: Zuinnpr, Smiiiii_17.
(Theo zing.vn)